Select the search type
 
  • Site
  • Web
Tìm
Chi tiết tin

Phòng Giao dịch Hoàng Diệu - VietinBank Ba Đình được trao Chứng nhận thực hành tốt 5S

Người đăng: QT Hệ thống Ngày đăng: 14:14 | 10/04 Lượt xem: 816

Phòng Giao dịch (PGD) Hoàng Diệu là PGD đầu tiên được trao Chứng nhận thực hành tốt 5S: sạch đẹp hơn, tiện lợi hơn, khách hàng hài lòng hơn…


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Viện trưởng Viện Năng suất Việt Nam trao Chứng chỉ thực hành tốt 5S cho
Phó giám đốc Phòng giao dịch Hoàng Diệu - Vietinbank Ba Đình

Sáng 14/1, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Chứng nhận thực hành tốt 5S cho Phòng Giao dịch Hoàng Diệu - VietinBank Ba Đình. Dự lễ có ông Nguyễn Anh Tuấn - Viện trưởng Viện Năng suất Việt Nam, bà Bùi Như Ý - Phó Tổng Giám đốc VietinBank, các khách hàng thân thiết của Chi nhánh (CN) Ba Đình,…

5S bắt nguồn từ Nhật Bản, xuất phát từ quan điểm: Nếu làm việc trong một môi trường lành mạnh, sạch đẹp, thoáng đãng, tiện lợi thì tinh thần sẽ thoải mái hơn, năng suất lao động sẽ cao hơn và tạo điều kiện cho việc áp dụng một hệ thống quản lý chất lượng đem lại niềm tin cho khách hàng. 5S là chữ cái đầu của các từ tiếng Nhật “SERI”, “SEITON”, “SEISO”, SEIKETSU”, “SHITSUKE”, dịch sang tiếng Việt là “Sàng lọc”, “Sắp xếp”, “Sạch sẽ”, “Săn sóc” và “Sẵn sàng”.

Nhằm tạo môi trường làm việc ngăn nắp, chuyên nghiệp, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch, VietinBank đã triển khai thí điểm chương trình 5S tại 3 PGD VietinBank trên địa bàn Hà Nội. Trên cơ sở đó triển khai nhân rộng 5S ra toàn hệ thống PGD trong giai đoạn tiếp theo.

Sau 3 tháng thực hiện triển khai thí điểm tại PGD Hoàng Diệu (CN Ba Đình), PGD Đặng Văn Ngữ (CN Đống Đa), PGD Hà Thành (CN Nam Thăng Long), chương trình đã thực sự cải thiện môi trường làm việc tại PGD thuận lợi, thoải mái hơn trong mọi vị trí, giảm thiểu các chi phí và nâng cao sức cạnh tranh. Dựa trên kết quả trong quá trình triển khai, PGD Hoàng Diệu được đánh giá đạt tiêu chuẩn và cấp Chứng nhận thực hành tốt 5S.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Như Ý nhấn mạnh: Việc duy trì thực hiện “Sàng lọc”, “Sắp xếp”, “Sạch sẽ” “Săn sóc” và “Sẵn sàng” mỗi ngày góp phần nâng cao tinh thần tập thể, khuyến khích sự hoà đồng của mọi người. Nhân viên làm việc tích cực hơn, có trách nhiệm hơn vì lợi ích tập thể, tăng cường đoàn kết, gắn bó giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa nhân viên và nhân viên. Bà mong rằng hoạt động 5S được duy trì thường xuyên, nhân rộng và ngày càng hoàn thiện hơn.

Nguồn tin: Vietinbank và VNPI

[Trở về]

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tin mới nhất
Thông báo
Liên kết website